เด็กติดบล็อก(blog) เขียนบล็ิอกไปเรื่อย

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

print this page
send email
ท่องโลกอินเตอร์เน็ตศึกษาเรื่องต่างๆที่เราชอบและอยากรู้มามากมายถึงแม้บางครั้งจะเป็นคนไม่เอาไหนเล่นเกมส์บ้างวันละหลายชั่วโมง แต่ความรู้และประสบการณ์ที่เราเก็บสะสมมาก็เยอะพอสมควร สิ่งที่ผมชอบและศึกษานั้นก็ได้แก่ การทำ SEO Affiliate Manager และอื่นๆที่เกี่ยวกับ internet marketing ถึงอย่างไรผมเองก็ยังเป็นมือใหม่อยู่เหมือนกันและกำลังลองผิดลองถูกแต่จะเอาสิ่งที่ถูกมาเขียน เพื่อไม่ให้คนอื่นผิดพลาดเหมือนกับเรา ที่บอกเพราะเดียวบางอาจเข้าใจผิดว่าเป็นเรื่องอื่นมันไม่ใช่ 18+ นะ *0* เพราะโลกอินเตอร์เน็ตนั้นกว้างขวางมีทั้งข้อดีและข้อเสีย

บล็อกและเริ่มเขียน (www.dektidblog.com) วันที่ 22 ธันวาคม 2554

เปิดบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อเก็บความรู้และประสบการณ์บนโลกอินเตอร์เน็ต เพราะไม่ใช่อะไรหรอกกลัวลืม ^ ^ เป็นคนขี้ลืมนิดหน่อย แต่ยังไม่รู้ว่าจะเขียนเรื่องอะไรดีเดียวขอคิดก่อน

ใครแวะเวียนมาเยี่ยมชมก็ยินดีต้อนรับนะครับ เพราะแถวนี้ไม่เถื่อน อยู่ได้ haha+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น